உலக கோப்பை கால்பந்து - 2022


உலகக்கோப்பை கால்பந்து தொடரில் இன்று நடைபெறும் ஆட்டங்கள்

உலகக்கோப்பை கால்பந்து தொடரில் இன்று நடைபெறும் ஆட்டங்கள்

ஒவ்வொரு பிரிவிலும் 'டாப்-2' இடங்களை பிடிக்கும் அணிகள் 2-வது சுற்றுக்கு (ரவுண்ட் 16) தகுதி பெறும்.
2 Dec 2022 1:03 AM GMT
உலகக்கோப்பை கால்பந்து: கோஸ்டாரிகாவை வீழ்த்தியது ஜெர்மனி அணி

உலகக்கோப்பை கால்பந்து: கோஸ்டாரிகாவை வீழ்த்தியது ஜெர்மனி அணி

உலகக்கோப்பை கால்பந்து போட்டியின் இ பிரிவில் ஸ்பெயின் மற்றும் ஜப்பான் அணிகள் 2-வது சுற்றுக்கு (ரவுண்ட் 16) முன்னேறி உள்ளது.
1 Dec 2022 9:20 PM GMT
உலகக்கோப்பை கால்பந்து: ஸ்பெயின் அணியை வீழ்த்தி 2-வது சுற்றுக்கு முன்னேறிய ஜப்பான்..!!

உலகக்கோப்பை கால்பந்து: ஸ்பெயின் அணியை வீழ்த்தி 2-வது சுற்றுக்கு முன்னேறிய ஜப்பான்..!!

உலகக்கோப்பை கால்பந்து போட்டியில் ஸ்பெயின் அணியை 2-1 என்ற கோல் கணக்கில் ஜப்பான் அணி வீழ்த்தியது.
1 Dec 2022 9:03 PM GMT
பிபா கால்பந்து போட்டி; தோல்வியை கொண்டாடிய ஈரானிய நபரை சுட்டு கொன்ற பாதுகாப்பு படை

பிபா கால்பந்து போட்டி; தோல்வியை கொண்டாடிய ஈரானிய நபரை சுட்டு கொன்ற பாதுகாப்பு படை

பிபா கால்பந்து போட்டியில் ஈரானின் தோல்வியை கொண்டாடிய நபரை பாதுகாப்பு படையினர் சுட்டு கொன்றனர்.
1 Dec 2022 5:34 PM GMT
உலகக்கோப்பை கால்பந்து: கனடாவை வீழ்த்தி 2-வது சுற்றுக்கு முன்னேறிய மொராக்கோ அணி

உலகக்கோப்பை கால்பந்து: கனடாவை வீழ்த்தி 2-வது சுற்றுக்கு முன்னேறிய மொராக்கோ அணி

எப் பிரிவில் மொராக்கோ மற்றும் குரேசியா அணிகள் 2-வது சுற்றுக்கு (ரவுண்ட் 16) முன்னேறியது.
1 Dec 2022 5:16 PM GMT
உலகக்கோப்பை கால்பந்து: குரோஷியா அணி அடுத்த சுற்றுக்கு முன்னேற்றம் ..! பெல்ஜியம்  தொடரிலிருந்து வெளியேறியது

உலகக்கோப்பை கால்பந்து: குரோஷியா அணி அடுத்த சுற்றுக்கு முன்னேற்றம் ..! பெல்ஜியம் தொடரிலிருந்து வெளியேறியது

தொடக்கம் முதல் இரு அணிகளும் கடுமையாக போராடியும் கோல் அடிக்க முடியவில்லை.
1 Dec 2022 5:11 PM GMT
கத்தார் கால்பந்து போட்டியை விட்டு தள்ளுங்க..!! ஒட்டக அழகு போட்டியை பாருங்க...!!!

கத்தார் கால்பந்து போட்டியை விட்டு தள்ளுங்க..!! ஒட்டக அழகு போட்டியை பாருங்க...!!!

கத்தாரில் வளைகுடா நாடுகளை சேர்ந்த ஒட்டகங்கள் பங்கேற்கும் அழகு போட்டி களை கட்டி வருகின்றது.
1 Dec 2022 2:30 PM GMT
உலகக்கோப்பை கால்பந்து தொடரில் இன்று நடைபெறும் ஆட்டங்கள்

உலகக்கோப்பை கால்பந்து தொடரில் இன்று நடைபெறும் ஆட்டங்கள்

ஒவ்வொரு பிரிவிலும் 'டாப்-2' இடங்களை பிடிக்கும் அணிகள் 2-வது சுற்றுக்கு (ரவுண்ட் 16) தகுதி பெறும்.
1 Dec 2022 10:33 AM GMT
உலக கோப்பை கால்பந்து: போலந்தை வீழ்த்தி அர்ஜென்டினா வெற்றி..!!

உலக கோப்பை கால்பந்து: போலந்தை வீழ்த்தி அர்ஜென்டினா வெற்றி..!!

உலக கோப்பை கால்பந்தின் சி பிரிவில் இடம்பெற்றிருந்த அர்ஜென்டினா, போலந்து அணிகள் அடுத்த சுற்றுக்கு முன்னேறியுள்ளன.
30 Nov 2022 9:42 PM GMT
உலகக் கோப்பை கால்பந்து: இங்கிலாந்து, அமெரிக்கா அணிகள் அடுத்த சுற்றுக்கு முன்னேற்றம்

உலகக் கோப்பை கால்பந்து: இங்கிலாந்து, அமெரிக்கா அணிகள் அடுத்த சுற்றுக்கு முன்னேற்றம்

உலகக் கோப்பை கால்பந்து போட்டியில் இங்கிலாந்து, அமெரிக்கா அணிகள் தங்களது கடைசி லீக்கில் வெற்றி பெற்று அடுத்த சுற்றுக்கு முன்னேறியுள்ளன.
30 Nov 2022 9:27 PM GMT
உலகக்கோப்பை கால்பந்து: சவுதி அரேபியாவை வீழ்த்தியது மெக்சிகோ..!!

உலகக்கோப்பை கால்பந்து: சவுதி அரேபியாவை வீழ்த்தியது மெக்சிகோ..!!

சி பிரிவில் இடம் பெற்றிருந்த சவுதி அரேபியா, மெக்சிகோ அணிகள் அடுத்த சுற்றுக்கு தகுதிபெறும் வாய்ப்பை இழந்து வெளியேறியது.
30 Nov 2022 9:27 PM GMT
உலகக்கோப்பை கால்பந்து: நடப்பு சாம்பியன் பிரான்ஸ் அணியை வீழ்த்தியது துனிசியா..!!

உலகக்கோப்பை கால்பந்து: நடப்பு சாம்பியன் பிரான்ஸ் அணியை வீழ்த்தியது துனிசியா..!!

உலகக் கோப்பை கால்பந்தில் கடைசி லீக்கில் பிரான்சை வென்ற திருப்தியோடு துனிசியா வெளியேறியது.
30 Nov 2022 5:53 PM GMT